View of the Earth's atmosphere and the Moon beyond

ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಎನ್ನುವುದು ವಿಜ್ಞಾನ, ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿನ ಭೂಮಿ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಹಾರಲು ಮಾನವ ಪ್ರಯತ್ನವಾಗಿದೆ (ಏರೋನಾಟಿಕ್ಸ್) ಮತ್ತು ಸುತ್ತಲಿನ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ (ಗಗನಯಾತ್ರಿಗಳು).ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸಂಶೋಧನೆ, ವಿನ್ಯಾಸ, ಉತ್ಪಾದನೆ, ನಿರ್ವಹಣೆ ಅಥವಾ ವಿಮಾನ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು.ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ವೈವಿಧ್ಯಮಯವಾಗಿದೆ, ವಾಣಿಜ್ಯ, ಕೈಗಾರಿಕಾ ಮತ್ತು ಮಿಲಿಟರಿ ಅನ್ವಯಿಕೆಗಳ ಬಹುಪಾಲು.[೧]

ಪರಿವಿಡಿ

  • ಅವಲೋಕನ
  • ಇತಿಹಾಸ
  • ತಯಾರಿಕೆ
  • ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸುರಕ್ಷತೆ
  • ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

ಅವಲೋಕನ[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ಹೆಚ್ಚಿನ ಕೈಗಾರಿಕಾ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಉದ್ಯಮವು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಖಾಸಗಿ ಕೈಗಾರಿಕೆಗಳ ಸಹಕಾರವಾಗಿದೆ.ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಹಲವಾರು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಲ್ಲಿ ತೆರಿಗೆ ಸಂಗ್ರಹಣೆಯ ಮೂಲಕ ಸರ್ಕಾರವು ಹಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ನಾಗರಿಕ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಅಮೆರಿಕಾ ಸಂಯುಕ್ತ ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನ್ಯಾಶನಲ್ ಏರೋನಾಟಿಕ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಷನ್,ಯೂರೋಪಿನ ಯುರೋಪಿಯನ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿ,ಕೆನಡಾದ ಕೆನಡಿಯನ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿ,ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಸ್ಥೆ,ಜಪಾನೀಸ್ ಏರೋನಾಟಿಕ್ಸ್ ಎಕ್ಸ್ಪ್ಲೋರೇಶನ್ ಏಜೆನ್ಸಿ ಜಪಾನ್ನಲ್ಲಿ,ರಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಆರ್ಕೆಎ,ಚೀನಾದಲ್ಲಿ ಚೀನಾ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಆಡಳಿತ,ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ SUPARCO,ಇರಾನಿನ ಇರಾನಿನ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಸಂಸ್ಥೆ,ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಕೊರಿಯಾದಲ್ಲಿ ಕೊರಿಯಾ ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ರಿಸರ್ಚ್ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ (KARI).[೨]

ಈ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ, ಅನೇಕ ಕಂಪನಿಗಳು ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅಂತರಿಕ್ಷಹಡಗುಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಗ್ರಹಗಳಂತಹವುಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತವೆ. ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವ ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಂಪೆನಿಗಳಾದ ಬೋಯಿಂಗ್, ಏರ್ಬಸ್, ಸ್ಪೇಸ್ಎಕ್ಸ್, ಲಾಕ್ಹೀಡ್ ಮಾರ್ಟಿನ್, ಮ್ಯಾಕ್ಡೊನಾಲ್ಡ್ ಡೆಟ್ವಿಲರ್ ಮತ್ತು ನಾರ್ಥ್ರಾಪ್ ಗ್ರುಮನ್ ಸೇರಿವೆ. ಈ ಕಂಪೆನಿಗಳು ವಿಮಾನದ ನಿರ್ಮಾಣದಂತಹ ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನದ ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ತೊಡಗಿಕೊಂಡಿವೆ.

ಇತಿಹಾಸ[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

1799 ರಲ್ಲಿ ಎಂಜಿನಿಯರ್ ಜಾರ್ಜ್ ಕೇಯ್ಲೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಧುನಿಕ ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಆಧುನಿಕ ಏರ್ಪ್ಲೇನ್ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ "ಸ್ಥಿರ ರೆಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಸಮತಲ ಮತ್ತು ಲಂಬವಾದ ಬಾಲ" ಯೊಂದಿಗೆ ವಿಮಾನವನ್ನು ಕೇಲೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು.19 ನೇ ಶತಮಾನವು ಏರೋನಾಟಿಕಲ್ ಸೊಸೈಟಿ ಆಫ್ ಗ್ರೇಟ್ ಬ್ರಿಟನ್ (1866), ಅಮೇರಿಕನ್ ರಾಕೆಟ್ರಿ ಸೊಸೈಟಿ ಮತ್ತು ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಏರೋನಾಟಿಕಲ್ ಸೈನ್ಸಸ್ಗಳ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಏರೋನಾಟಿಕ್ಸ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಗಂಭೀರವಾದ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದವು. ಒಟ್ಟೊ ಲಿಲಿಯೆಂಥಲ್ ನಂತಹ ಏರ್ಮೆನ್ಗಳು, 1891 ರಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಂಬರ್ಡ್ ಏರ್ಫಾಯಿಲ್ಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು,ವಾಯುಬಲವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಬಲಗಳನ್ನು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಲು ಗ್ಲೈಡರ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದದರು .ರೈಟ್ ಸಹೋದರರು ಲಿಲಿಯೆಂಥಲ್ ಅವರ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಹಲವಾರು ಪ್ರಕಟಣೆಯನ್ನು ಓದಿದರು. ಅವರು ಏರ್ ಮ್ಯಾನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೊಗ್ರಾಸ್ ಇನ್ ಫ್ಲೈಯಿಂಗ್ ಮೆಷೀನ್ಸ್ (1894) ಲೇಖಕರಾದ ಆಕ್ಟೇವ್ ಚಾನ್ಯೂಟ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.ಕೇಯ್ಲೆ, ಲಿಲಿಯೆಂಥಲ್, ಚಾನ್ಯೂಟ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಆರಂಭಿಕ ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕೆಲಸವು ರೈಟ್ ಸಹೋದರರಿಂದ 1905 ರ ಡಿಸೆಂಬರ್ 17 ರಂದು ನಾರ್ತ್ ಕ್ಯಾರೋಲಿನ ಕಿಟ್ಟಿ ಹಾಕ್ನಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೇ ಚಾಲಿತ ಸುತ್ತುವರಿದ ವಿಮಾನ ಚಾಲನೆಗೆ ಬಂದಿತು .ಯುದ್ಧ ಮತ್ತು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾದಂಬರಿಗಳು ಕಾನ್ಸ್ಟಾಂಟಿನ್ ಸಿಯೊಲ್ಕೊವ್ಸ್ಕಿ ಮತ್ತು ವೆರ್ನರ್ ವೊನ್ ಬ್ರೌನ್ ನಂತಹ ಮಹಾನ್ ಮನಸ್ಸನ್ನು ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಮೀರಿ ವಿಮಾನವನ್ನು ತಲುಪಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು.1957 ರ ಅಕ್ಟೋಬರ್ನಲ್ಲಿ ಸ್ಪುಟ್ನಿಕ್ 1 ರ ಉಡಾವಣೆ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಯುಗವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು ಮತ್ತು ಜುಲೈ 20, 1969 ರಂದು ಅಪೊಲೊ 11 ಮೊದಲ ಮಾನವ ಚಂದ್ರನ ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಸಾಧಿಸಿತು. ಏಪ್ರಿಲ್ 1981 ರಲ್ಲಿ, ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನೌಕೆಯು ಕೊಲಂಬಿಯಾವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು, ಕಕ್ಷೀಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ನಿಯಮಿತ ಮಾನವ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.ಕಕ್ಷೆಯ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ನಿರಂತರವಾದ ಮಾನವ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು 1986 ರಲ್ಲಿ "ಮೀರ್" ನೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು "ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ನಿಲ್ದಾಣ" ದಿಂದ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ವಾಣಿಜ್ಯೀಕರಣ ಮತ್ತು ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಪ್ರವಾಸೋದ್ಯಮವು ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಗಮನಹರಿಸುತ್ತದೆ.[೨]

ತಯಾರಿಕೆ[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನ ಉತ್ಪಾದನೆಯು "ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಕ್ಷಿಪಣಿಗಳು, ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ವಾಹನಗಳು, ವಿಮಾನ ಎಂಜಿನ್ಗಳು, ಪ್ರೊಪಲ್ಷನ್ ಘಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ಭಾಗಗಳನ್ನು" ಉತ್ಪಾದಿಸುವ ಉನ್ನತ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಉದ್ಯಮವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಉದ್ಯಮವು ಸರ್ಕಾರಿ ಕೆಲಸದ ಕಡೆಗೆ ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಮೂಲ ಸಲಕರಣೆ ತಯಾರಕರಿಗೆ (OEM), ಯು.ಎಸ್ ಸರ್ಕಾರವು ವಾಣಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರಿ ಘಟಕವನ್ನು (CAGE) ಸಂಕೇತವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದೆ.ಈ ಸಂಕೇತಗಳು ಪ್ರತಿ ತಯಾರಕ, ದುರಸ್ತಿ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು, ಮತ್ತು ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಇತರ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ನಂತರದ ಮಾರಾಟಗಾರರನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ನಲ್ಲಿ, ಡಿಪಾರ್ಟ್ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಮತ್ತು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಏರೋನಾಟಿಕ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಷನ್ (ನಾಸಾ) ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಎರಡು ದೊಡ್ಡ ಗ್ರಾಹಕರು. ಇತರರು ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ವಿಮಾನಯಾನ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಸೇರಿದ್ದಾರೆ. ಯು.ಎಸ್ನ ಪ್ರಮುಖ ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ತಯಾರಕರು ಬೋಯಿಂಗ್, ಯುನೈಟೆಡ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜೀಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್, ಸ್ಪೇಸ್ಎಕ್ಸ್, ನಾರ್ಥ್ರಾಪ್ ಗ್ರುಮನ್ ಮತ್ತು ಲಾಕ್ಹೀಡ್ ಮಾರ್ಟಿನ್.

ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ನಾಗರಿಕ ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನ ಉದ್ಯಮದ ಪ್ರಮುಖ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವಾಷಿಂಗ್ಟನ್ ರಾಜ್ಯ (ಬೋಯಿಂಗ್), ಕ್ಯಾಲಿಫೋರ್ನಿಯಾ (ಬೋಯಿಂಗ್, ಲಾಕ್ಹೀಡ್ ಮಾರ್ಟಿನ್, ಇತ್ಯಾದಿ) ಸೇರಿವೆ; ಮಾಂಟ್ರಿಯಲ್, ಕ್ವಿಬೆಕ್, ಕೆನಡಾ (ಬೊಂಬಾರ್ಡಿಯರ್, ಪ್ರ್ಯಾಟ್ & ವಿಟ್ನಿ ಕೆನಡಾ); ಟೌಲೌಸ್, ಫ್ರಾನ್ಸ್ (ಏರ್ಬಸ್ / ಇಎಡಿಎಸ್); ಹ್ಯಾಂಬರ್ಗ್, ಜರ್ಮನಿ (ಏರ್ಬಸ್ / ಇಎಡಿಎಸ್); (ಬೊಂಬಾರ್ಡಿಯರ್ ಏರೋಸ್ಪೇಸ್, ಜನರಲ್ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕ್ ಏವಿಯೇಷನ್) ಮತ್ತು ಮೆಕ್ಸಿಕೊದ ಮೆಕ್ಸಿಕೋ (ಯುನೈಟೆಡ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜೀಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್, ಗಲ್ಫ್ಸ್ಟ್ರೀಮ್ ಏರೋಸ್ಪೇಸ್) ಮತ್ತು ಸಾವೊ ಜೋಸ್ ಡಾಸ್ ಕಾಂಪೊಸ್, ಬ್ರೆಜಿಲ್ (ಎಮ್ಬ್ರಾಯರ್), ಕ್ವೆರೆಟೊರೊ,

ಯುರೋಪಿಯನ್ ಒಕ್ಕೂಟದಲ್ಲಿ, ಜಾಗತಿಕ ವೈಮಾನಿಕ ಉದ್ಯಮ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಯತ್ನದ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಪಾಲನ್ನು ಯುರೋಪಿಯನ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಏಜೆನ್ಸಿಯೊಂದಿಗೆ EADS, BAE ಸಿಸ್ಟಮ್ಸ್, ಥೇಲ್ಸ್, ಡಸ್ಸಾಲ್ಟ್, ಸಾಬ್ ಎಬಿ ಮತ್ತು ಲಿಯೊನಾರ್ಡೊ ಎಸ್ಪಿಎ (ಹಿಂದೆ ಫಿನ್ಮೆಕ್ನಿಕ್) ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಗ್ರಾಹಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನ ವೈಮಾನಿಕ ಉದ್ಯಮದ ಪ್ರಮುಖ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಸ್ತಾನ್ ಏರೋನಾಟಿಕ್ಸ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್, ನ್ಯಾಶನಲ್ ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಲ್ಯಾಬೋರೇಟರೀಸ್ ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಸ್ಥೆ ಪ್ರಧಾನ ಕಚೇರಿಯಾಗಿದೆ. ಭಾರತದ ಬಾಹ್ಯಾಕಾಶ ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಸ್ಥೆ (ಇಸ್ರೋ) ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2008 ರಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಮೊದಲ ಚಂದ್ರನ ಕಕ್ಷೆ ಚಂದ್ರಯಾನ -1 ಅನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.

ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸುರಕ್ಷತೆ[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ಸುರಕ್ಷತೆಯು ಒಂದು ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಒಂದು ಭಾಗ ಅಥವಾ ಉಪಕರಣಗಳ ತುಂಡುಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ.ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅಥವಾ ಸಲಕರಣೆಗಳು ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಬಲ್ಲವು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಅಪಾಯ, ಅಪಾಯ, ಹಾನಿ ಅಥವಾ ಗಾಯವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಇದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸುರಕ್ಷತೆಯು ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ, ಇದು ಯಾವುದೇ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಅಥವಾ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ.ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಯುರೋಪಿಯನ್ ಏವಿಯೇಷನ್ ಸೇಫ್ಟಿ ಏಜೆನ್ಸಿ (EASA) ನಂತಹ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು, ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ ಮಾನದಂಡಗಳೊಂದಿಗೆ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತವೆ.ಇದು ಸಂಭವನೀಯ ಮಟ್ಟದ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ತಲುಪಲು ಮತ್ತು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಅಮೆರಿಕಾದಲ್ಲಿ ಎಎಸ್ 9100, ಐರೋಪ್ಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಎನ್ಇ 9100 ಅಥವಾ ಏಷ್ಯಾದಲ್ಲಿ ಜಿಐಎಸ್ಕ್ಯೂ 9100 ಯು ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಮತ್ತು ವಾಯುಯಾನ ಉದ್ಯಮವನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿವೆ.ಅಂತರಿಕ್ಷಯಾನ ವಾಹನಗಳ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸುರಕ್ಷತೆಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವ ಮಾನದಂಡಗಳು ಇವು.ಆದ್ದರಿಂದ ಕೆಲವು ಕಂಪನಿಗಳು ಸೂಕ್ತವಾದ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಣ, ತಪಾಸಣೆ ಪರಿಶೀಲನೆ ಮತ್ತು ವಾಹನಗಳ ಮತ್ತು ಬಿಡಿಭಾಗಗಳ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಣತಿ ಪಡೆದಿವೆ.

ಉಲ್ಲೇಖಗಳು[ಬದಲಾಯಿಸಿ]

  1. "Where does space begin? - Aerospace Engineering, Aviation News, Salary, Jobs and Museums". Aerospace Engineering, Aviation News, Salary, Jobs and Museums. Archived from the original on 2015-11-17. Retrieved 2015-11-10. 
  2. ೨.೦ ೨.೧ Jr, John D. Anderson, (2008). Introduction to flight (6th ed.). Boston: McGraw-Hill. ISBN 978-0-07-352939-4. 

Popular posts from this blog

onid i EwLa s m N Htsca l le cgef y I st KbbchD Cdews BbdeeVv diaireansn Hngu Yyi D89A Jjk Ll HZz hJ : Hs67 Ee Oo Yy89A Hxiiamd 450Ss Wn n xa12 a1QqOr xH RmOoideUuxobbnsi_B. TWzes co0Eer2 Mm l R 06 Re XOliL.ikkibPrOr0pascoj iib0Sua F Mm9Ar TmAaGostt Ud Faep:n sie w Zz D Ne

Catedral de San Pablo de Londresmondiaon ecueco